Đồng phục nhà hàng khách sạn có vai trò gì

Với thị trường kinh doanh ngày càng phát triển các nhà hàng mọc như nấm, vậy để nhà hàng của bạn khác biệt và ấn tượng hơn thì làm thế nào. Chính vì vậy việc may đồng phục bếp khách sạn nhà hàng là điều không thể thiếu, bởi đây là một trong những cách giúp nhà hàng của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn với khách hàng.

Bên cạnh đó khi nhân viên mặc áo đồng phục có hình ảnh và biểu tượng của nhà hàng sẽ giúp nhà hàng tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng hơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn vai trò của đồng phục trong từng bộ phận của nhà hàng như thế nào nhé.

Đồng phục đối với bộ phận quản lý

Đây là một trong những bộ phận đứng đầu và có trách nhiệm với toàn bộ hoạt động cũng như nhân viên của khách sạn, chính vì vậy đồng phục phải đảm bảo sự lịch sự và thể hiện được đẳng cấp của một người quản lý.

Bộ đồng phục này bạn có thể chọn mẫu vest lịch lãm để trông bạn chững chạc và phù hợp hơn. Đồng phục khách sạn thì có rất nhiều loại như đồng phục lễ tân, đồng phục quản lý hay phục vụ phòng, đồng phục bếp…
10 mẫu đồng phục vest nữ thịnh hành nhất hiện nay https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Đồng phục cho nhân viên phục vụ bàn

Nhân viên phục vụ bàn là bộ phận trực tiếp nói chuyện và phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy đồng phục nhân viên phục vụ bạn có thể may áo thun đồng phục công sở đẹp thể hiện logo hình ảnh của công ty, bên cạnh đó nên chọn những màu sắc nhã nhặn để nhân viên có thể tự tin thoải mái khi phục vụ khách hàng.


Đối với nhân viên bếp nhà hàng

Với tính chất công việc của nhân viên bếp thì bộ đồng phục phải đảm bảo sự thoải mái vệ sinh và gọn gàng. Chính vì thế đồng phục thường có màu trắng và được thiết kế theo kiểu áo cổ trụ và thường có hai hàng khuy hai bên để có thể thay đổi khi chúng bị lấm bẩn.

Đối với đồng phục nhân viên lễ tân

Bộ phận lễ tân là bộ phận tiếp nhận khách của nhà hàng khách sạn nên tất cả mọi hành động và cử chỉ của họ quyết định để lại ấn tượng cho khách hàng đối với nhà hàng của mình hay không. Chính vì vậy nên bộ đồng phục của lễ tân có thể là bộ vest đồng phục nữ hay áo dài truyền thống thể hiện sự thanh lịch và tươi mới để tạo ấn tượng đến khách hàng.
Áo sơ mi đồng phục đẹp https://thomasnguyen.vn/mau-ao-so-mi-dong-phuc

Chọn đồng phục phù hợp với không gian nhà hàng

Khi lựa chọn đồng phục cho nhân viên bạn cũng cần chú ý đến thiết kế và màu sắc sao cho phù hợp với không gian và phong cách của nhà hàng. Điều đầu tiên khi bước vào nhà hàng các thượng khách sẽ chú ý vào không gian đó như thế nào có phù hợp hay không rồi mới đánh giá chất lượng. Món ăn cũng quan trọng chúng quyết định là khách hàng có quay lại hay không như vậy bạn mới giữ chân được khách hàng.

Trên đây là một số vai trò khi đặt may đồng phục khách sạn nhà hàng cho nhân viên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng sẽ cung cấp được cho bạn thông tin và hiểu thêm về đồng phục nhà hàng khách sạn quan trọng như thế nào trong doanh nghiệp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may đồng phục để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các phối hợp với vest như thế nào cho phù hợp trong ngày cưới

Bí quyết chọn mua áo vest nam đúng chuẩn phái mạnh