Các phối hợp với vest như thế nào cho phù hợp trong ngày cưới

Trong những buổi tiệc đặc biệt và vô cùng trọng đại như cưới hỏi thì các chàng trai cô gái phải diện thật đẹp và lộng lẫy. Trong những ngày như vậy thì phái đẹp sẽ được trang điểm lộng lẫy hơn chính vì thế bạn nên chọn cho mình bộ vest thật bảnh bao để sáng bước bên cô dâu mà không bị lu mờ nhé. Vậy bạn đã biết chọn bộ vest như thế nào chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cách lựa chọn bộ vest thật lịch lãm cho chú rể

Với thị trường vest như hiện nay thì mẫu mã và màu sắc khá đa dạng nên tùy vào sở thích cũng như phong cách của chú rể mà lựa chọn sao cho phù hợp. Hoặc tốt nhất bạn nên tìm địa chỉ may vest nam đẹp để may cho mình một bộ vest theo yêu cầu và phù hợp với mình nhất,

Thường thì các đơn vị may vest đều có kinh nghiệm lâu năm và có tay nghề giỏi có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn và chỉnh vest sao cho phù hợp với cơ thể của mình.

Bên cạnh đó hầu hết các chàng đều chọn cho mình màu vest đen, xám và trắng đây là những gam màu trong ngày cưới giúp các chàng toát lên vẻ lịch lãm và nam tính của chú rể. Ngoài dịp hôn lễ ra bạn cũng có thể sử dụng chúng trong các dịp khác như ngày kỷ niệm hay hội tiệc quan trọng.


Các phụ kiện đi kèm với bộ vest lịch lãm

Khuy măng sét với áo sơ mi

Đi kèm bộ suit thì không thể thiếu áo sơ mi cổ điển chính vì vậy một đôi khuy măng sét giúp cố định tay áo sơ mi sẽ giúp bạn trông gọn gàng và sang trọng hơn rất nhiều. Chính vì vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc khuy măng sét ấn tượng để trông bạn ấn tượng và cuốn hút hơn trong mắt mọi người.
Cách cài khuy măng sét tinh tế https://cavatcaocap.com/cach-cai-khuy-mang-set-tinh-te

Khăn cài túi áo vest

Khi mặc vest bạn thường kết hợp với cà vạt nhưng bên cạnh đó một chiếc khăn áo vest giúp bộ đồ trở nên thời thượng và lịch lãm hơn rất nhiều. Những cũng tùy thuộc và cách chọn khăn mà chú rể có thể trông sang trọng hơn hay kém rối hơn trên một sét đồ cưới.

Chọn cà vạt có điểm nhấn khác biệt

Khi chọn cà vạt nam bạn nên cân nhắc khi chọn cà vạt sao cho phù hợp mà bạn có thể chọn màu đen, đỏ, nâu. xám… Tùy theo màu sắc áo vest và ve áo như thế nào để chọn bản cà vạt sao cho phù hợp: mẫu cà vạt nam bản to hay bản nhỏ để chú rể trông thời thượng và quý phái hơn.

Yếu tố ngoại hình cũng khá quan trọng

Ngoại hình cũng khá quan trọng để mặc được bộ vest đẹp thì bạn phải để ý chăm sóc bản thân mình sao cho chỉn chu. Như vậy trong ngày trọng đại chú rể sẽ trở nên hoàn hảo hơn nhiều nên bạn hãy chăm sóc bản thân mình nhé.

Trên đây là những yếu tố cơ bản mà các chú rể phải lưu ý để bảnh bao hơn trong ngày cưới của mình. Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho các cô dâu chú rể đang chuẩn bị lễ cưới cho mình những thông tin bổ ích. Nếu bạn chưa biết chọn vest cho chú rể hãy liên hệ với Thomas Nguyen địa chỉ may vest nam đẹp ở TPHCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng phục nhà hàng khách sạn có vai trò gì

Bí quyết chọn mua áo vest nam đúng chuẩn phái mạnh