Bí quyết chọn mua áo vest nam đúng chuẩn phái mạnh

Với áo vest khoác nam thì đây là một trong những trang phục được coi là biểu trưng cho sự lịch lãm và thành đạt của đấng mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình được một chiếc áo vest phù hợp với dáng người của mình.

Một chiếc áo vest nam đẹp là chúng phải phù hợp với dáng người và hoàn cảnh tham tham dự chính vì thế bạn có thể tham khảo cách chọn vest nam dưới đây để có được chiếc áo vest đẹp nhất cho riêng mình nhé.

Chọn áo vest nam đẹp cần những tiêu chuẩn nào

Nếu bạn theo phong cách lịch sự thì vạt áo phải chạm đến ngón tay cái khi khép sát tay với cơ thể, chúng thường có form dáng ôm vừa cơ thể để khoe được vóc dáng săn chắc của bạn mà vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin trước mọi người xung quanh.

Các loại vest nam vai áo phải đứng theo phương thẳng đứng với bắp tay và đây là phần quan trọng quyết định là chiếc áo đẹp hay không. Bên cạnh đó tà trước và tà sau cùng nằm trên một đường thẳng không bị cong vênh hay oằn xuống sẽ khiến bộ vest hoàn hảo hơn.

Chọn áo vest phù hợp với hoàn cảnh

Áo vest nam đi dự tiệc hay sự kiện sang trọng thì bạn nên chọn những bộ suit có gam màu trung tính, sang trọng như màu đen thì thể hiện sự đẳng cấp và lịch sự, màu đỏ màu trắng giúp bạn nổi bật vẻ sang trọng và thể hiện sự trẻ trung và nổi bật hơn. Đừng quên kết hợp cùng áo ghi lê nhé!

Với áo vest mặc đi làm thì bạn nên chọn những gam màu không quá nổi bật để phù hợp hơn và nên chọn những gam màu trầm để tạo sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc. Bạn nên chọn loại vải có pha thêm một chút thành phần poly để áo ít nhăn hơn và có thể dễ dàng bảo quản hơn.

Áo vest đi chơi hay đi dạo phố thì bạn có thể chọn tùy theo sở thích với hoa văn và họa tiết mà mình muốn. Bạn cũng có thể lựa chọn áo khoác blazer nam đen và chọn chất liệu nhẹ nhàng thoáng mát như cotton để dễ dàng hoạt động hơn.

Chọn áo vest nam phù hợp với dáng người

Đối với người to lớn và săn chắc thì chọn những chiếc áo có đệm vai thật mỏng để không gây khó chịu và phù hợp hơn với quý ông vạm vỡ.

Đối với người thấp thì nên chọn những chiếc áo vest nam màu sáng nên tránh những màu tối khiến bạn nhỏ hơn nên chọn những họa tiết càng đơn giản càng tốt.

Đối với dáng người gầy thì bạn nên chọn một chiếc áo cổ điển kiểu 3 khuy hay vạt chéo như vậy sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn và nên chọn các loại vải màu và có màu sắc sáng để trông bạn hoàn hảo hơn.


Trên đây là những bí quyết lựa chọn áo vest nam mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để cho các bạn tham khảo. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các phối hợp với vest như thế nào cho phù hợp trong ngày cưới

Đồng phục nhà hàng khách sạn có vai trò gì